Thursday, July 7, 2011

The Many Faces Of Michael Scott

...Afþví að ég elska The Office:
Ping er asískur og er byggður á heimsendingasendilnum hans Michaels.
Agent Michael Scarn er aðalstjarnan í myndinni "Threat Level: Midnight"  en Michael skrifaði handritið, lék í og leikstýrði þeirri stuttmynd.

Prison Mike gengur um með fjólubláan höfuðklút og talar með New York hreim. Hann var í fangelsi fyrir að ræna syni forsetans.
"Do you really expect me to not push you up against the wall beeeyotch?!"

Michael the Magic. "I cannot tell you how I plan to escape. Other than by using magic. That is the magician's code. Separately, on an unrelated note, if you happen to find a small brass key..."

Michael Klump er hér til að sýna að offitusjúklingar eru líka fólk.

Blind Guy McSqueezey. Karakter sem Michael bjó til svo að hann gæti þuklað á konum. 
"Oh, I haven't seen you since the accident I had when I fell - I fell into the pool of acid, eyes first."






No comments:

Post a Comment