Wednesday, July 13, 2011

Harry Potter

Ég elska Harry Potter. Ég er mesti HP nördi ever - þannig að mér datt í hug að koma bara með risastóran post af öllum outfittunum sem Harry Potter stjörnurnar eru búnar að vera í á frumsýningunum.
Kvöldið í kvöld verður fullt af blendnum tilfinningum - seinasta myndin - lokakaflinn...öryggisverðir eiga eftir að þurfa að rífa mig úr bíósætinu grenjandi því ég mun ekki vilja fara.
Sjáumst kannski í kvöld - samt vonandi ekki - ykkar vegna.
Balmain



Æjjjjiiii :(



Vivienne Westwood
Bottega Venetta
Drottningin sjálf mætti



...Já þetta er Neville Longbottom - hello handsome !!

2 comments:

  1. Hæhæ! hef mjög gaman af blogginu þínu (rakst á það í gegnum síðuna hennar ninnu). Mun koma til með að vera fastagestur hér. Og vá ég trúi því ekki að þetta sé Neville í alvöru, hann er bara heví flottur!

    ReplyDelete
  2. Hæ Almaaa. Gaman að eiga heiðurinn af nýjum bloggvinum.

    Og well hello there Neville Handsome - vá maður er farin að sjá hann í nýju ljósi sko.

    xoxo

    ReplyDelete