Friday, June 17, 2011

Eitthvað af fötum/frábær titill dagsins

Ég er að selja eitthvað af fötunum mínum svo ég eigi pening til að borga Blackberry símreikninginn minn. Þetta eru allt mjög flott föt að mínu mati, sumt enn með verðmiðanum á! Landsbyggðarbúinn ég fékk semsagt smá eyðsluæði þegar ég flutti í bæinn í Ágúst.
Elska þennann kjól, Topshop, er í stærð 8 og er enn með verðmiða á sér, er að spá í að láta hann fara á 7000 krónur :)

Cropped toppur úr Topshop, 2000 krónur?

Kjólapeysa úr Topshop, stærð M, hlýr og góður fyrir veturinn. 10.000 :)

Saint Tropez, stærð M, 2500 krónur


Primp peysa, stærð M, 2000 krónur

Kjóll úr chiffon efni úr Topshop, stærð 8, 4000 krónur

 Aftaná

Elska þenann, Topshop stærð 10, 3000 krónur


...Svo koma fleiri myndir bráðum :)
x

No comments:

Post a Comment